Shoptel The Sailing Quy Nhơn – Giấc mơ nghỉ dưỡng hoàn mĩ

Là loại hình nhà phố thương mại kết hợp kinh doanh và dịch vụ khách sạn, Shoptel The Sailing Quy Nhơn được săn đón bởi các nhà đầu tư thông thái trong suốt thời gian vừa qua. Đây không chỉ là cơ hội sinh lời mạnh mẽ, mà còn hứa hẹn là địa điểm lí tưởng mang giấc mơ nghỉ dưỡng hoàn mĩ tới mọi khách hàng. 

Shoptel The Sailing Quy Nhơn với tiềm năng đón lượng khách hàng khủng

Shoptel The Sailing Quy Nhơn với tiềm năng đón lượng khách hàng khủng

Tìm hiểu tổng quan về Shoptel The Sailing Quy Nhơn

Shoptel The Sailing Quy Nhơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa shopping và hotel. Nói cách khác đây chính là căn hộ đa năng, vừa có thể kinh doanh dịch vụ mua sắm, vừa là nơi cung cấp dịch vụ khách sạn. Tọa lạc ngay tại trái tim của thành phố du lịch biển Quy Nhơn, căn hộ cao cấp này trở thành miếng bánh ngọt thu hút lượng khách hàng khủng lưu trú và ghé thăm hàng năm. Sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, đầy đủ công năng, giá trị Shoptel The Sailing Quy Nhơn tăng vùn vụt trên thị trường bất động sản, mang lại lợi nhuận cao vì có thể kinh doanh 24/24. 

Sở hữu 3 mặt tiền ngay tại trục đường huyết mạch Lê Duẩn – Vũ Bão – Nguyễn Tư, thêm vào đó, chỉ cách biển 350m, các căn Shoptel tại đây lọt top các dự án tỷ đô đẹp nhất nhì khu vực với vị trí kim cương. 

Thừa hưởng chuỗi tiện ích hiện đại, xứng tầm quốc tế, cư dân tại đây có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, mọi nhu cầu đều được đáp ứng đầy đủ, trong đó, không thể không kể đến như:

  • Bể bơi ngoài trời mát mẻ cho bạn tha hồ đắm mình vào làn nước trong xanh. 
  • Phòng tập Gym hiện đại nâng cao sức khỏe. 
  • Khu vui chơi trẻ em để con bạn thỏa sức sáng tạo
  • Khu ăn uống ngoài trời, không gian sinh hoạt chung để tụ tập cuối tuần cùng gia đình, bạn bè
  • Ngoài ra còn có đường dạo cảnh quan với không gian xanh thoáng đãng, cho bạn cảm giác thoải mái, không hề bí bách. 

Một lợi thế nữa khi sở hữu Shoptel The Sailing Quy Nhơn đó là nằm ngay bên bờ vịnh biển phồn hoa, cửa ngõ du lịch, nơi thu hút lượng khách tham quan cực khủng mỗi năm. Do đó, các căn hộ Shoptel sẽ vô cùng đắt khách, mang về lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư hàng năm. 

Điểm khác biệt giữa Shophouse và Shoptel The Sailing Quy Nhơn 

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cùng Shoptel The Sailing Quy Nhơn

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cùng Shoptel The Sailing Quy Nhơn

Ưu điểm lớn nhất của Shoptel The Sailing Quy Nhơn so với Shophouse đó chính là có thể tận dụng 100% không gian để cho thuê, kinh doanh, thay vì chỉ sử dụng tầng trệt để kinh doanh như Shophouse. Không chỉ có thể kinh doanh, Shoptel còn có thể cung cấp dịch vụ lưu trú như Hotel hay Minitel. 

Là loại hình bất động sản linh hoạt, thông minh, thuộc dòng sản phẩm cao cấp, Shoptel The Sailing Quy Nhơn luôn mang sức hút ấn tượng với view hướng trọn biển, bắt trọn vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên và nắng gió. 

Có thể nói, so với Shoptel, loại hình sản phẩm này được đầu tư hơn hẳn về mảng cảnh quan, từ căn hộ có thể ngắm nhìn thành phố và vẻ đẹp của những cung đường rực ánh đèn vàng. 

Một điểm đặc biệt nữa mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì sản phẩm bất động sản nào khác ngoài Shoptel The Sailing Quy Nhơn đó chính là có sự kết hợp giữa chủ đầu tư và các nhà đầu tư, có sự cam kết về dòng tiền thuê cũng như tạo mọi điều kiện, hỗ trợ nhiệt tình để thu hút khách du lịch dừng chân và trải nghiệm. 

Với mức giá chỉ từ 10 tỷ đồng cho dòng căn hộ cao cấp rộng rãi, vị trí đẹp, có thể nói đây là khoản đầu tư lớn nhưng vô cùng xứng đáng, bỏ ra nhiều nhưng thu về gấp bội. So với Shophouse, Shoptel The Sailing Quy Nhơn mang lợi thế cạnh tranh hơn hẳn. Hiện nay, dòng sản phẩm này chưa xuất hiện nhiều, do đó, ít bị cạnh tranh hơn Shophouse, lượng khách hàng cũng lớn hơn hẳn do nhu cầu tăng cao trong mùa du lịch biển. 

Có thể nói, trong thời buổi du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ, Shoptel The Sailing Quy Nhơn chính là kênh đầu tư hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Nhanh tay tậu nhà ngay để nhận hàng ngàn ưu đãi đến từ chủ đầu tư uy tín.