Những yếu tố tạo nên sức hút hấp dẫn khách hàng của The Sailing Quy Nhơn

Tiếp nối những thành công trước đó, Công ty CP Đầu tư Phát triển BĐS Đô Thành tiếp tục cho ra mắt siêu dự án The Sailing Quy Nhơn với những giá trị tiện ích đẳng cấp bậc nhất trên thị trường. Mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, độc đáo và không gian sống hoàn hảo như mơ, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến an sinh lý tưởng đồng thời là cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời lâu dài cho quý khách hàng.

Siêu dự án đẳng cấp The Sailing Quy Nhơn

Siêu dự án đẳng cấp The Sailing Quy Nhơn

The Sailing Quy Nhơn sở hữu vị trí đắt giá

The Sailing Quy Nhơn sở hữu vị trí kim cương đẹp nhất thành phố biển phồn hoa, mảnh đất võ trời văn, địa linh nhân kiệt nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam. Nơi đây được xem như mắt xích vàng với khả năng siêu kết nối giao thông, hạ tầng thông minh. Tọa lạc tại vị trí tiếp giáp với 3 mặt đường lớn bậc nhất, cách biển 350m mang đến vẻ đẹp kiêu hãnh trong thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển”. Đến với The Sailing Quy Nhơn, cư dân sẽ được hưởng trọn tầm view panorama không giới hạn hướng ra cảnh quan thiên nhiên biển cả xinh đẹp, thơ mộng. Bên cạnh đó, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm hành chính quan trọng và thuận tiện kết nối nội ngoại khu bằng những tuyến đường huyết mạch xung quanh. Dự án được kỳ vọng mang tới giá trị toàn diện Sống – Nghỉ dưỡng – Giao thương vượt trội. Cũng vì vậy tiềm năng của dự án tăng đáng kể về giá trị, trở thành tâm điểm được nhiều nhà đầu tư săn đón.

>>>Xem thêm: Khám phá tiện ích nội – ngoại khu đầy ấn tượng tại dự án The Sailing Quy Nhơn

Thiết kế nội thất hiện đại thông minh tại căn hộ The Sailing Quy Nhơn

Một điều đặc biệt không phải dự án nào cũng có, The Sailing Quy Nhơn là căn hộ sát biển duy nhất sở hữu lâu dài, vĩnh viễn, đảm bảo đầu tư an toàn và sinh lời tiềm năm cho khách hàng. Dự án được triển khai xây dựng với tổng diện tích lên đến 10.748m2 gồm 2 tòa tháp cao 36-41 tầng cùng 2 tầng hầm và khối đế 5 tầng là khu trung tâm thương mại dịch vụ sầm uất.

Chung cư The Sailing Quy Nhơn được thiết kế góc xiên hình chữ X độc lạ, mới mẻ giúp các căn hộ có thể hưởng trọn ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời sở hữu tầm view “triệu đô” giữa thành phố sôi động. Được xây dựng với phong cách thời thượng, đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại. Mang tới vẻ đẹp tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết, nội thất đơn giản nhưng đảm bảo chất lượng, hài hòa với không gian sống, được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước.

Bên cạnh đó, cư dân The Sailing Quy Nhơn còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội ngoại khu sôi động. Một thế giới tiện ích giúp cư dân trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng ngay thềm nhà mà không cần đi đâu xa như: Bể bơi thông minh, phòng gym, spa chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng quốc tế, vườn thượng uyển hay hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn Phần Lan, tất cả đều hướng tới cuộc sống đa trải nghiệm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của cư dân.

Hệ thống chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt

The Sailing Quy Nhơn ưu đãi hấp dẫn

The Sailing Quy Nhơn ưu đãi hấp dẫn

Được đánh giá là một trong những dự án ấn tượng với mức giá bán hấp dẫn, quy hoạch bài bản chi tiết về hạ tầng kỹ thuật, sáng tạo về kiến trúc và đa dạng về không gian sống và trải nghiệm tiện ích toàn diện.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn thực hiện chính sách chiết khấu lên tới 6% giá trị căn hộ. Hỗ trợ lãi suất 0% ân hạn gốc trong 24 tháng và hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ. Nếu khách hàng không sử dụng chính sách hỗ trợ lãi suất sẽ được chiết khấu trực tiếp khi bàn giao. Đây là cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng sở hữu nhanh chóng tổ ấm lý tưởng, đầu tư sinh lời tiềm năng tại The Sailing Quy Nhơn.

Có thể nói, The Sailing Quy Nhơn là một trong những dự án nâng tầm phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn trong tương lai. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới, là địa điểm dừng chân tuyệt vời với vị trí cùng tiện ích có một không hai tại đây.

Để cập nhật thông tin mới nhất về dự án hãy truy cập vào website: https://quynhon-thesailing.com/ hoặc hotline: 0813 079 789